Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Đám cưới khủng trong lâu đài Lan khoa Khuê tại hải hậu nam Định cô dâu được tặng 100 cây vàng







Mới đây trên mạng xã hội không ngừng xôn xao, bàn tán về một đám cưới siêu sang khi mẹ chồng trao cho con dâu chiếc vương miệng trị giá cả trăm cây vàng.
Theo như những hình ảnh được chia sẻ trên một fanpage dành cho giới trẻ, đám cưới này được tổ chức tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Gia đình cô dâu, chú rể là hai đại gia có tiếng ở Nam Định với khối tài sản kếch xù khiến ai cũng ngưỡng mộ, ao ước.
Đám cưới ở Nam Định, cô dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá trăm cây vàng - Ảnh 1

Mẹ chú rể trao vương miện trị giá trăm cây vàng cho cô dâu.

Ngay sau khi những hình ảnh đám cưới siêu khủng này được đăng tải, các “cú đêm” trên mạng facebook đã lùng sục để tìm ra thân thế cô dâu, chú rể may mắn này.
Đám cưới ở Nam Định, cô dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá trăm cây vàng - Ảnh 2

Trong lễ thành hôn có sự gop vui của ca sĩ Phan Đinh Tùng.

Theo đó, cô dâu tên Minh Nguyệt, tuổi đời còn khá trẻ, Minh Nguyệt năm nay vừa tròn 20 tuổi, được nhận xét là xinh đẹp không khác gì một hotgirl, còn chú rể tên Nguyễn Khoa, là một chàng thanh niên điển trai. Dân mạng còn cho biết thêm, gia đình chú rể được xếp vào top đại gia khét tiếng Nam Định với vốn tài sản khổng lồ. Trong đó có một tòa lâu đài “tốn 200 tỷ xây dựng”, siêu xe xếp hàng dài, tiền bạc không đếm xuể.
Đám cưới ở Nam Định, cô dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá trăm cây vàng - Ảnh 3

Tòa lâu đài nguy nga nơi tổ chức tiệc cưới cho cô dâu chú rể.

Đám cưới của cặp đôi giàu có này diễn ra với sự tham dự của rất nhiều khách mời, ngoài ra còn có đông đúc những người dân xung quanh hiếu kỳ chen lấn nhau tới xem mặt cô dâu chú rể và độ “sang chảnh” trong tiệc cưới.
Đám cưới ở Nam Định, cô dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá trăm cây vàng - Ảnh 4
Theo một nguồn tin khác, cũng như những hình ảnh ghi lại trong tiệc cưới, gia đình chú rể chơi trội bằng cách mời cả ca sĩ Phan Đinh Tùng về biểu diễn, cùng 1 dàn nhạc nổi tiếng biểu diễn cả ngày cho thực khách đến ăn mừng.
Tuy nhiên, khác với những đám cưới siêu sang khác, gia đình chú rể Nguyễn Khoa còn đặc biệt chuẩn bị của hồi môn cho cô dâu là một chiếc vương miện lung linh bằng vàng với tổng giá trị lên tới cả trăm cây vàng.
Đám cưới ở Nam Định, cô dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá trăm cây vàng - Ảnh 5
Nhiều người ban đầu còn hoài nghi về chiếc vương miện trăm cây vàng mẹ chú rể trao cho cô dâu. Tuy nhiên, khi được hỏi ra, ai cũng ngỡ ngàng vì chiếc vương miện này thật ra là một chiếc vương miện bằng vàng bình thường như do sđược nạm đá ruby trị giá gần 4 tỷ đồng nên mới lên tới giá trăm cây vàng như nhiều người đồn thổi.
Đám cưới ở Nam Định, cô dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá trăm cây vàng - Ảnh 6

Thực đơn sang chảnh trong tiệc cưới.

Những ngày gần đây, đã có không ít đám cưới làm “nóng” cộng đồng mạng bởi độ sang chảnh, siêu xa hoa, ngập trong vàng của các gia đình địa gia trong và ngoài nước. Tuy nhiên, với cặp đôi Nguyệt – Khoa thì việc cô dâu đeo vương miện trăm cây vàng khiến dân mạng không khỏi ghen tị.
Bạn gái có nick facebook Trầm Hương bình luận: “Đối với những người có tiền thì trăm cây vàng đã là gì. Mà đằng nào chả chung một nhà, chả là dâu con chứ có cho người ngoài đâu mà sợ. Nhưng mà xét cho cùng đeo nhiều vàng cũng chả giải quyết được việc gì ngoài việc khoe của mà thôi”.
Bạn Phương Mai nói thêm, “Chắc kiếp trước bạn ấy phải tích nhiều đức lắm thì kiếp này mới có cơ hội được đeo chiếc vương miện đẹp đến thế, giá trị đến thế… Chúc mừng hạnh phúc hai bạn nha”.
Tuấn Bình cho biết: “Mình ở gần gia đình này nên mình biết, tòa lâu đài của họ nhìn đã muốn ngất rồi. Cô dâu xinh thế này có phước là phải. Mà thật ra đó gọi là đôi lứa xứng đôi, môn đăng hộ đối”.
Đám cưới ở Nam Định, cô dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá trăm cây vàng - Ảnh 7
Dù đã qua một ngày nhưng dân mạng vẫn không ngừng bàn tán xôn xao về đám cưới của đại gia Nam Định này. Liệu sau đám cưới Nguyệt – Khoa này sẽ có đám cưới siêu sang nào diễn ra tiếp theo nữa? Dân mạng vẫn đang chờ đón một đám cưới nữa diễn ra của một vị đại gia khác.
Đám cưới ở Nam Định, cô dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá trăm cây vàng - Ảnh 8

Cô dâu giản dị dùng bữa cùng các bạn.

Đám cưới ở Nam Định, cô dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá trăm cây vàng - Ảnh 9

Cô dâu Minh Nguyệt rạng rỡ trong ngày cưới bên chú rể Nguyễn Khoa.

MỸ AN

theo nguồn mạng xã hội 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét